Đoàn Giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị
Trong 02 ngày 22, 23/6/2021, Đoàn giám sát của Huyện ủy do đồng chí Thiệu Đặng Quỳnh Trang, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, giám đốc trung tâm chính trị huyện làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát kết quả việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại 02 Chi bộ ngành và 2 Đảng ủy xã trực thuộc Huyện ủy gồm Đảng uỷ xã Gia Hoà 1, Đảng uỷ xã Thạnh Phú, chi bộ phòng Văn hoá và Thông tin huyện và Chi bộ trường THPT Văn Ngọc Chính.

Quang cảnh buổi làm việc

Mục đích của việc giám sát nhằm đánh giá được vai trò, năng lực của cấp ủy cơ sở trong việc tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), hướng dẫn cơ sở tiếp tục thực hiện có hiệu quả, thiết thực, phù hợp với đặc điểm của đơn vị. Trong 02 ngày, Đoàn đã tiến hành giám sát tại 02 Chi bộ ngành và 2 Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy, các đơn vị được giám sát đã có sự chuẩn bị chu đáo báo cáo, tài liệu, hồ sơ lưu trữ, sổ ghi nghị quyết, sổ theo dõi đăng ký làm theo. 

Qua làm việc đồng chí Thiệu Đặng Quỳnh Trang  trưởng Đoàn giám sát đã yêu cầu các Chi, Đảng bộ được giám sát chủ động khắc phục những hạn chế còn tồn tại của đơn vị, nghiêm túc triển khai thực hiện theo những yêu cầu của đoàn giám sát. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức, phương pháp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động tại đơn vị. Phát huy vai trò trách nhiệm, tính gương mẫu của người đứng đầu, đảng viên trong cơ quan đơn vị.

Cẩm Tú

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 1 082
  • Tất cả: 751230
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: