Lãnh đạo huyện Mỹ Xuyên động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly
Đồng chí Đào Đắc Hùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên; Thượng tá Nguyễn Thành Đến – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly tập trung ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Thạnh Phú. Sau khi kích hoạt vào ngày 2/6/2021 đến nay, nhiều người không được về thăm gia đình; đối với lực lượng bảo vệ, y tế phải chia ca trực 24/24; còn đối với bộ phận phục vụ thì làm xuyên suốt từ 4 giờ sáng đến 18 giờ 30 hằng ngày để lo cơm, nước cho toàn bộ khu cách ly, có thời điểm mỗi ngày hơn 500 phần ăn, trong khi lực lượng chỉ có 6 người. 

 

Hình: Lãnh đạo huyện động viên cán bộ đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly. Ảnh Thiện Nhận.

Lãnh đạo huyện chia sẻ khó khăn, vất vả, đồng thời động viên từng cán bộ đang làm nhiệm vụ cố gắng vượt qua, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dự kiến trong thời gian tới huyện sẽ tập trung 1 địa điểm nấu ăn cho 3 khu cách ly tập trung ở xã Thạnh Phú gồm: Trường THPT Văn Ngọc Chính, Trường THCS Thạnh Phú, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Thạnh Phú, đồng thời tăng cường thêm cán bộ, để các khu cách ly được vận hành tốt theo sự chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh.

Thiện Nhận













Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 83
  • Trong tuần: 2 466
  • Tất cả: 752614
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: