Thăm và hỗ trợ các gia đình bị lốc xoáy
Sáng ngày 03/6, lãnh đạo Huyện uỷ Mỹ Xuyên và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên cùng các ngành có liên quan đã đến thăm và hỗ trợ tiền đối các hộ không may bị ảnh hưởng của mưa lớn có giông lốc xảy ra vào chiều ngày 2/6/2021.

Trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên có 59 căn bị ảnh hưởng ở các xã, thị trấn, trong đó: hộ sập hoàn toàn, mỗi căn được hỗ trợ 3 triệu đồng; nhà bị thiệt hại trên 50% được hỗ trợ 2 triệu đồng, nhà bị hư hại từ 30% trở lên được hỗ trợ 1 triệu đồng cho mỗi căn, với tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 107 triệu đồng, được suất từ nguồn quỹ của huyện hỗ trợ.

Lãnh đạo huyện trao tiền hỗ trợ các hộ dân

Lãnh đạo huyện thăm hỏi và động viên các hộ khắc phục khó khăn trước mắt; huyện và các xã, thị trấn tiếp tục vận động các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ cho gia đình để sớm ổn định cuộc sống. Mùa mưa đã bắt đầu, thường có giông lốc, người dân cần chủ động chằng, chống nhà cửa để phòng tránh thiệt hại, đồng thời lãnh đạo huyện chỉ đạo các xã, thị trấn tiếp tục rà soát lại tất các hộ bị ảnh hưởng báo về huyện để kịp thời thăm hỏi các hộ còn lại./.

Trung Sing

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 2 483
  • Tất cả: 752631
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: