Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng kiểm tra đánh giá kỹ năng tin học đối với lãnh đạo UBND cấp xã năm 2020 ở huyện Mỹ Xuyên
Chiều ngày 29/9, Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng có buổi kiểm tra đánh giá kỹ năng tin học đối với lãnh đạo UBND cấp xã năm 2020 ở huyện Mỹ Xuyên, về khả năng xử lý văn bản trên hệ thống quản lý văn bản đang vận hành tại đơn vị, bao gồm 2 nội dung: Thực hiện thành công việc chuyển văn bản đến cho công chức xử lý; hoàn thành ký số văn bản đi đúng quy định.


Quang cảnh buổi kiểm tra

Kết quả Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong huyện Mỹ Xuyên đều hoàn thành rất tốt 2 phần thi để trong thời gian tới xử lý văn bản trên máy tính và điện thoại thông minh một cánh dễ dàng. Việc ứng dụng chữ ký số trong các cơ quan nhà nước là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp cho việc trao đổi thông tin, cung cấp các dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Qua buổi kiểm tra giúp Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng đánh giá năng lực làm việc kỹ năng tin học đối với chức danh lãnh đạo UBND cấp xã, nhằm kịp thời nắm bắt tình hình, tổng hợp, phân tích, đánh giá và tham mưu UBND tỉnh những giải pháp, định hướng cụ thể trong việc siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức và lãnh đạo UBND cấp xã, tạo sự hài lòng của cá nhân và tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước khi giao dịch tại cơ quan công quyền trong thời gian tới.

Thiện Nhận

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 748
  • Trong tuần: 2 163
  • Tất cả: 752311
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: