Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại TX. Ngã Năm và huyện Mỹ Tú
Ngày 23/8, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn TX. Ngã Năm và huyện Mỹ Tú.
Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh uỷ và các thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn; các biện pháp đảm bảo an toàn khi thực hiện nhiệm vụ. Tìm hiểu thực tế thực hiện việc kiểm soát người và các phương tiện tham gia việc thu mua, vận chuyển các mặt hàng nông sản của các địa phương; các phương án, giải pháp khi có tình huống xảy ra. 
 
Đoàn công tác tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn TX. Ngã Năm. Ảnh: QUANG BÌNH
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ; tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, mong lực lượng các chốt tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng có các phần quà tặng các chốt kiểm soát. Đại diện các chốt kiểm soát đã chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, động viên tinh thần và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
QUANG BÌNH
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84654838

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.