Chuyến xe nghĩa tình lần thứ 6 hướng về tâm dịch TP. Hồ Chí Minh
Ngày 30/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp tục thực hiện “Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ 6 để hỗ trợ người dân tại TP.HCM gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Theo đó, chuyến hàng lần này bao gồm 3 tấn gạo, 4 tấn dưa leo, 4 tấn củ cải trắng, gần 5 tấn khoai môn và hơn 1 tấn rau, cải, đậu các loại… Tổng số lượng “chuyến xe nghĩa tình” lần 6 là hơn 17 tấn, trị giá trên 160 triệu đồng. Số tiền trên là sự đóng góp của các cơ quan, ban ngành, các tổ chức tôn giáo và mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
 
Chuyến xe sẽ xuất phát từ chiều ngày 30-8, tại TP Sóc Trăng để kịp thời hỗ trợ người dân TP.HCM tại các khu công nghiệp, chế xuất, khu phong toả, khu cách ly y tế… trong đó có những người dân quê hương Sóc Trăng đang kẹt lại TP.HCM.
 
“Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ 6 để hỗ trợ người dân tại TP.HCM gặp khó khăn do dịch Covid-19
 
Theo báo cáo của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, tổng số hàng hoá qua 6 chuyến xe nghĩa tình hỗ trợ người dân TP.HCM vượt qua đại dịch là hơn 152 tấn hàng, tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.
 
Đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng cho biết: Xuất phát từ truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, đây là tấm lòng, sự sẻ chia của người dân Sóc Trăng đối với đồng bào TP.HCM đang gặp khó khăn trong dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đồng chí Khưu Đăng Phượng, trong thời gian tới, địa phương sẽ tranh thủ các nguồn vận động xã hội hoá để tiếp tục các đợt hỗ trợ tiếp theo, nhằm góp phần san sẻ khó khăn với TP.HCM để sớm vượt qua đại dịch Covid-19.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84631611

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.