Sóc Trăng: Công chức, viên chức, người lao động đi làm việc theo nguyên tăc “01 cung đường 02 điểm đến”
Ngày 11/8/2021, UBND tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Công văn hỏa tốc số 1661/UBND-VX về việc phòng ngừa lây nhiễm Covid-19 trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Theo đó, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, khó lường; đặc biệt là gần đây đã xuất hiện một số ca nhiễm có liên quan đến công chức, viên chức làm việc trong các cơ quan nhà nước. Trong khi đó, để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao thì các cơ quan, đơn vị nhà nước cần phải được đảm bảo an toàn để thực hiện nhiệm vụ phòng, chổng dịch, tránh lây nhiễm từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan, đơn vị.
 
Xuất phát từ tình hình trên, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban ngành, mặt trận, đoàn thể, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, xã, phường, thị trấn quán triệt cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc thuộc quyên quản lý đi làm việc theo nguyên tăc “01 cung đường 02 điểm đến”, chỉ đi từ nhà đến cơ quan và ngược lại, hạn chế đi đến các nơi công cộng như: chợ, siêu thị,... đồng thời, vận động người thân trong gia đình hạn chế ra khỏi nhà, tránh tiếp túc nhiều người trong thời gian giãn cách xã hội đế phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung công văn này.
 
T.Linh
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84666584

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.