Đồng Nai hỗ trợ Sóc Trăng 2 tỉ đồng để phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 23/10, đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và hỗ trợ nhân dân tỉnh Sóc Trăng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn. Cùng dự còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.
Theo báo cáo của các địa phương, từ ngày 22-9 đến nay, Sóc Trăng đã tiếp nhận 43.950 người ở các tỉnh, thành phố khác tự phát trở về. Trong đó, cách ly tập trung là 13.789 người, cách ly tại nhà là 30.161 người. Hiện nay, năng lực cách ly ở nhiều địa phương còn hạn chế do số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác về rất lớn, các cơ sở cách ly chủ yếu được trưng dụng từ các trường học, nhân lực y tế chưa đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch ở cấp độ cao, trang thiết bị y tế, sinh phẩm… chưa đáp ứng yêu cầu.
 
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (thứ 4 từ trái qua) trao thư cảm ơn và hoa đến đồng chí Thái Bảo-Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai (thứ 5 từ trái qua). Ảnh: THIỆN HẢI
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Thái Bảo - Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn cũng như những kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở Đồng Nai; đồng thời cho biết, Đồng Nai đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh nhưng nhìn chung dịch vẫn còn diễn biến phức tạp. Tỉnh đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người dân và có kế hoạch chuẩn bị phục hồi lại các hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện nay đã có 80% doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hoạt động trở lại và kêu gọi công nhân lao động quay lại làm việc.
 
Dịp này, đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng 2 tỉ đồng để phòng, chống dịch Covid-19. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai đã quan tâm hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng và mong muốn thời gian tới, Sóc Trăng và Đồng Nai sẽ có sự gắn kết hơn nữa; đặc biệt là việc chăm lo, hỗ trợ cho người lao động.
 
THIỆN HẢI
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77312271

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.