Bà Trương Thị Ngọc Ánh Phó chủ tịch UB Trung ương MTTQVN thăm Hòa thượng Dương Nhơn
Nhân dịp lễ  Phật đản, phật lịch 2565- Dương lịch 2021, chiều ngày 15/5 bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương  MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn cùng đi có bà Hồ Thị Cẩm Đào- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng, ông Dương Sà Kha- Ủy viên BTV Tỉnh ủy ,Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Sóc Trăng, ông Cao Minh Hường- Phó Bí thư Huyện ủy huyện Mỹ Xuyên, đã đến thăm, tặng quà Hòa thượng Dương Nhơn, trụ trì chùa Prêk On Đớt (chùa Cần Đước, huyện Mỹ Xuyên). Tại nơi đến, thành viên trong đoàn phấn khởi khi được nghe Hòa thượng thông báo về những đổi thay trong đời sống đồng bào Phật tử Khmer ở chùa Prêk On Đớt nói riêng và trong tỉnh nói chung.

Tặng quà cho hòa thượng Dương Nhơn

Hòa thượng chia sẻ, kinh tế hộ gia đình của đồng bào Khmer ngày càng phát triển, các hộ Khmer nghèo đã có nhà ở, có đất sản xuất, trẻ em được học hành đầy đủ; đặc biệt những nơi sinh hoạt tín ngưỡng văn hóa của đồng bào Khmer luôn được các cấp, các ngành tỉnh quan tâm xây dựng, sửa chữa, góp phần tạo nên diện mạo mới cho các phum sóc vùng đồng bào Khmer. bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi và kính chúc Hòa thượng Dương Nhơn, cùng toàn thể đồng bào Khmer nói chung và Phật tử Khmer trong tỉnh nói riêng, chùa Prêk On Đớt có được những ngày lễ vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm và hạnh phúc...Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, với uy tín của mình, Hòa thượng Dương Nhơn tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Dịp này đoàn gửi tặng nhà chùa 1 phần quà và 10 triệu đồng. 

Trung Sing

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 738
  • Trong tuần: 2 153
  • Tất cả: 752301
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: