Mỹ Xuyên cách ly 25 người về từ vùng dịch
Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp ở một số tỉnh, thành phố trong cả nước, nên nhiều người đã trở về địa phương, trong đó có huyện Mỹ Xuyên, nguy cơ bùng phát dịch trong cộng đồng là rất cao, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Do đó Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Mỹ Xuyên và các xã, thị trấn tập trung mọi nguồn lực truy vết nhanh các trường hợp từ nơi khác về, đặc biệt là các điểm phong tỏa ở Thành phố Hồ Chí Minh.


Khẩn trương vệ sinh khu cách ly. Ảnh Thiện Nhận.

Qua công tác theo dõi, nắm tình hình, chiều ngày 02/6 huyện Mỹ Xuyên đã đưa 25 người đi cách ly tập trung tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Thạnh Phú. Trong đó có 17 người về từ quận Gò Vấp, 8 người về từ phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Qua kết quả xét nghiệm PCR, tất cả đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Cách ly 25 người về từ vùng dịch. Ảnh Thiện Nhận.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đạt hiệu quả, người dân chấp hành thông điệp 5K của Bộ Y tế; khi phát hiện người từ vùng dịch trở về địa phương phải điện về đường dây nóng của Trung tâm Y tế huyện 0977389557, hoặc báo cho chính quyền địa phương.

Thiện Nhận

 













Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 452
  • Tất cả: 751600
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: