Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam làm việc với NHCSXH huyện
Sáng ngày 20.04, Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam do ông Huỳnh Ngọc Thuận, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, cùng dự có ông Đặng Văn Phương, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện, ông Nguyễn Văn Trung giám đốc  NHCSXH huyện Mỹ Xuyên.


Quang cảnh buổi làm việc

Theo báo cáo tính đến ngày 31/12/2021 tổng nguồn vốn  đạt 424.695 triệu đồng, tăng trên 22% so với năm 2018, đã giải ngân cho vay 14 chương trình tín dụng chính sách đang được thực hiện  với 21.173 món vay và 17.178 hộ vay vốn đang còn dư nợ. Từ chương trình vay vốn chính sách đã giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng khác vay vốn đầu tư sản xuất giải quyết vệc làm phát triển kinh tế gia đình.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Đặng Văn Phương, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện cũng đã thông tin về tình hình kinh tế tại địa phương. Đồng thời, cũng mong rằng Ngân hàng CSXH Việt Nam sẽ mở rộng thêm nguồn vốn ưu đãi để người dân có thể vay được nhiều vốn phát triển kinh tế góp phần ổn định cuộc sống.

Tại buổi làm việc, các hội đoàn thể, các tổ tiết kiệm vay vốn và các hộ vay cũng mong rằng Ngân hàng CSXH Việt Nam tiếp tục quan tâm bổ sung nguồn vốn vay các chương trình, nhất là chương trình cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.

Kết luận tại buổi làm việc, ông Huỳnh Ngọc Thuận, Phó,Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam nhấn mạnh, với trách nhiệm NHCSXH Việt Nam tất cả những đối tượng thụ hưởng chính chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trong thời gian tới sẽ bố trí đủ nguồn lực hỗ trợ cho bà con cũng như tiếp tục bổ sung nguồn vốn và đồng hành với huyện Mỹ Xuyên về nguồn vốn vay từ các chương trình chính sách để hổ trợ cho người dân phát triển kinh tế./.

 
Cẩm Tú












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 685
  • Trong tuần: 2 100
  • Tất cả: 752248
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: