Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng kiểm tra công tác chuyển đổi số
Sáng ngày 3/3, đồng chí Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh đã đến khảo sát thực tế tình hình triển khai chuyển đổi số và Đề án 06 trên địa bàn xã Hoà Tú 2, huyện Mỹ Xuyên. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Văn Phương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Minh trí – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện. 

Đến nay, UBND xã Hoà Tú 2 đã kiện toàn tổ công nghệ số cộng đồng tại 11/11 ấp và triển khai hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm trên điện thoại thông minh, các ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và tài khoản định danh điện tử. Đồng thời triển khai thực hiện Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số đạt được hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó, UBND xã cũng đã thành lập tổ công tác triển khai Đề án 06 với 44 thành viên, tham gia tuyên truyền, vận động người dân thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và công nghệ số. 

Toàn cảnh buổi kiểm tra công tác chuyển đổi số

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và tháo gỡ khó khăn, hạn chế trong thời gian qua, đồng thời địa phương cũng đã đề xuất kiến nghị một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới.

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 487
  • Tất cả: 751635
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: