Đón Tết trong ngôi nhà mới của đôi vợ chồng già
Do hoàn cảnh khó khăn, nên vợ chồng ông Cao Văn Út, 69 tuổi, bà Lâm Thị Ngọc Sáng, 65 tuổi ở ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên sống trong căn nhà xiêu vẹo, xuống cấp, có thể sập bất cứ lúc nào, cuộc sống thiếu trước, hụt sau cứ thế trôi qua. Ước mơ có căn nhà để ở của ông bà trở thành hiện thực khi gặp được anh Lâm Hoàng Khanh, chủ salon tóc trên đường Lê Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, thành viên Câu lạc bộ Nắng Ban Mai, người mà vận động hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho gia đình.

Trong 1 lần đi làm từ thiện, anh Lâm Hoàng Khanh biết được hoàn cảnh khó khăn của đôi vợ chồng già và người con sống trong căn nhà xuống cấp, được cất cách đây gần 20 năm, dường như ngần ấy thời gian gia đình không có điều kiện sửa chữa nên bị hư hỏng. Cuộc sống hằng ngày của gia đình nhờ vào tiền phụ hồ của người con, nhưng rất bấp bênh. Thấy vậy anh Khanh vận động gia đình, người thân, bạn bè được gần 30 triệu đồng, có bao nhiêu anh đưa tận tay gia đình bấy nhiêu để làm cho kịp đón Tết Tân Sửu năm 2021.

Bà Lâm Thị Ngọc Sáng vui mừng nói: “Gia đình khó khăn, nhờ cháu Khanh vận động hỗ trợ xây nhà mới, tôi rất là vui, nhận số tiền về tôi mua vật liệu xây dựng liền, nhìn căn nhà xây gần xong tôi khóc hoài vì mừng”.

Ngôi nhà sắp hoàn thành kịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Căn nhà được xây dựng có diện tích hơn 45 mét vuông, máy lộp tôn, mặt tiền xây tường, nhờ nhân công nhà, nên tiết kiệm tối đa chi phí, hiện tại căn nhà hoàn thành hơn 95% và tiếp tục hoàn thành các công việc còn lại như trán nền, tô xi măng.

Vừa qua lãnh đạo huyện đoàn Mỹ Xuyên cùng Câu lạc bộ Nắng Ban Mai đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình, đồng thời động viên gia đình sớm vợt qua khó khăn, tập trung xây dựng để kịp đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Anh Phạm Hồng Nguyễn – Phó Bí thư Huyện đoàn Mỹ Xuyên cho biết: “Là thành viên của Câu lạc bộ Nắng Ban Mai, trực thuộc Huyện đoàn Mỹ Xuyên, thời gian qua anh Lâm Hoàng Khanh tích cực tham gia công tác nhân đạo từ thiện xã hội như: hớt tóc miễn phí cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vận động tiền để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, việc làm đầy nghĩa cử cao đẹp của anh Lâm Hoàng Khanh và Câu lạc bộ nhiều lần được Huyện đoàn tuyên dương, khen thưởng”.

Thiện Nhận














Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 188
  • Trong tuần: 2 571
  • Tất cả: 752719
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: