Hội LHPN Mỹ Xuyên nhận nuôi dưỡng trẻ mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Nhằm giúp đỡ, xoa dịu nỗi đau của những trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chiều ngày 13/04 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Xuyên phối hợp với Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện nhận hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mồ côi mẹ do đại dịch Covid-19 tại ấp Hòa Thọ - xã Ngọc Đông, theo chương trình “ Mẹ đỡ đầu” của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng. Đến dự có đồng chí Trần Hồng Ni - Chủ tịch Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên.

 

Được biết trong huyện Mỹ Xuyên có 4 trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó em Trần Thị Huỳnh Như, sinh năm 2006 cư ngụ tại ấp Hòa Thọ, xã Ngọc Đông bị mất mẹ do đại dịch Covid-19. Hiện em đã phải bỏ học giữa chừng do hoàn cảnh quá khó khăn. Nhận thấy hoàn cảnh em Như Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên quyết định nhận đỡ đầu nuôi dưỡng hỗ trợ em, giúp em ổn định tinh thần sau nỗi đau và có thể tiếp tục đến trường. Mỗi tháng Hội LHPN huyện và Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện hỗ trợ em Như 700 nghìn đồng cùng 10kg gạo đến khi em đủ 18 tuổi. Đồng thời vận động các nhà hảo tâm quyên góp để em Như có phương tiện đến trường. Tại buổi lễ đoàn đã trao tặng cho gia đình em Như số tiền và quà tặng trị giá 2 triệu đồng.

Hội LHPN Mỹ Xuyên trao quà cho gia đình em Như

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đi qua để lại hậu quả nặng nề, nhất là đối với trẻ em. Nhiều em có cha mẹ bỗng chốc trở thành trẻ mồ côi. Nỗi đau mất đi đấng sinh thành đối với các em là cú sốc quá lớn, không gì có thể bù đắp được. Vì vậy, chương trình “Mẹ đỡ đầu” góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát, chia sẻ khó khăn, giúp các em có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai.

 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 577
  • Trong tuần: 1 992
  • Tất cả: 752140
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: