Mỹ Xuyên khởi công xây dựng 04 cây cầu dân sinh trên địa bàn xã nông thôn mới nâng cao Hòa Tú 1
Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hoà Tú 1, huyện Mỹ Xuyên phối hợp tổ chức Lễ Khởi công công trình xây dựng 04 cây cầu dân sinh trị giá 3,6 tỷ đồng tại các ấp Hòa Nhạn, Hòa Đê, Hòa Đức thuộc địa bàn xã Hòa Tú 1.

Lễ Khởi công tại ấp Hòa Nhạn – xã Hòa Tú 1. Ảnh: Ngọc Diệu

Nắm bắt được nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân trên địa bàn xã. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các cơ quan doanh nghiệp trong và ngoài nước. Xã Hòa Tú 1 đã nhận được hỗ trợ của Liên doanh Việt - Nga VIETSOVPETRO và Tập Đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam kinh phí xây dựng 04 cây cầu dân sinh trị giá 3,6 tỷ đồng. Hiện 04 cây cầu được xây dựng trên địa bàn 03 ấp Hòa Nhạn, Hòa Đê và Hòa Đức.

Lãnh đạo xã và đơn vị thi công chỉ đạo triển khai công trình. Ảnh: Ngọc Diệu

Đây là công trình mơ ước của bà con nhân dân trên địa bàn xã Hòa Tú 1. Từ nay sẽ không còn cảnh phải xin cây làm cầu, con em được đi học dễ dàng, việc mua bán vận chuyển hàng hóa được thuận lợi. Đây cũng là công trình đem lại diện mạo mới cho xã nông thôn mới nâng cao Hòa Tú 1 góp phần phát triển kinh tế địa phương, nâng cao đời sống người dân và hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.                  

 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 412
  • Trong tuần: 2 795
  • Tất cả: 752943
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: