Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 09/5, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Khuyến học huyện Mỹ Xuyên đến trao học bổng và quà cho em Tăng Ngọc Hoa lớp 5/2 và em Tăng Nhựt lớp 2/4 Trường Tiểu học Đại Tâm 3, xã Đại Tâm. Đến dự có đồng chí Nguyễn Bá Nhiệm - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng. 
Trao học bổng và quà cho em Tăng Ngọc Hoa và Tăng Nhựt. Ảnh: Thiện Nhận
 
Hoàn cảnh gia đình của 2 chị em Tăng Ngọc Hoa và Tăng Nhựt ở ấp Tâm Thọ, xã Đại Tâm gặp rất nhiều khó khăn, cha mẹ tử vong do tai nạn giao thông vào tối ngày 26/4 vừa qua, 3 chị em phải nương tựa vào nhau. Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và huyện thăm hỏi, động viên, mong muốn các em vượt qua khó khăn, phấn đấu hơn nữa trong học tập, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các em để có sự hỗ trợ kịp thời trong thời gian tới.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng và Hội Khuyến học huyện Mỹ Xuyên đã đến gia đình, thăm hỏi tình hình đời sống, mong muốn thân nhân các em tiếp tục dạy bảo, tạo điều kiện tốt nhất để được cấp sách đến trường.
 
Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 324
  • Trong tuần: 908
  • Tất cả: 751056
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: