Đối thoại giữa Chính quyền và các ngành chức năng với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên
Chiều ngày 15/5, Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên tổ chức đối thoại giữa Chính quyền và các ngành chức năng với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Đến dự có đồng chí Trần Thị Kim Phượng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng.
Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Ngọc Diệu
 
Tại buổi đối thoại các đại biểu được các ngành chức năng giải đáp những vấn đề như: kết nối đầu tư và đầu ra của sản phẩm; cách tiếp cận các nguồn kinh phí hỗ trợ sản xuất kinh doanh; thuế; các hỗ trợ sản phẩm OCOP; các hỗ trợ khi thành lập tổ hợp tác, hợp tác xã; vấn đề môi trường trong sản xuất kinh doanh.

Thông qua buổi đối thoại giúp các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện hiểu rõ thêm những thông tin liên quan đến sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo điều kiện để cơ quan chức năng nắm rõ hơn tình hình hoạt động; tháo gỡ những khó khăn, thách thức của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nữ, tổ hợp tác, hợp tác xã tại địa phương.


 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 3 441
  • Tất cả: 753589
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: