Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Đay Sô, xã Thạnh Quới
Sáng ngày 29/8, Hội Người cao tuổi xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Đay Sô. Đến dự có đồng chí Mai Văn Nhân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Thu Hương – Phó Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Cao Minh Hường – Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Xuyên; đồng chí Lê Văn Mười - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Mỹ Xuyên.
Câu lạc bộ được thành lập gồm có 50 thành viên, Ban chủ nhiệm có 5 người, sinh hoạt định kỳ mỗi quý một lần. Trong đó người cao tuổi chiếm gần 50%, mục tiêu của Câu lạc bộ là cải thiện chất lượng cuộc sống, tăng thu nhập, giúp nhau thoát nghèo và các hoạt động cộng đồng khác như: trao đổi thông tin, kiến thức, giao lưu văn hóa văn nghệ, được vay vốn lãi suất ưu đãi, được khám sức khỏe định kỳ, chia sẻ và cùng giúp nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 
 
Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Đay Sô, xã Thạnh Quới.
Ảnh: Minh Nhựt

Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Đay Sô là hình thức tổ chức tập hợp đoàn kết người cao tuổi và những người có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi. Tạo điều kiện cho người cao tuổi nghèo còn khó khăn có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Đến nay huyện Mỹ Xuyên đã thành lập được 4 câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau.
 
Minh Nhựt












 

Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 410
  • Trong tuần: 4 640
  • Tất cả: 802438
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Khu hành chính huyện Mỹ Xuyên, số 27, đường Tỉnh lộ 940, ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: