Khảo sát lấy ý kiến trẻ em về các chủ đề tại phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II năm 2024
Chiều ngày 11/4/2024 Liên đội THCS Gia Hòa 1 đã triển khai đến 100% Chi đội thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến trẻ em về các chủ đề tại phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II năm 2024.
Các em học sinh đang thực hiện khảo sát. Ảnh: Ngọc Diệu
 

Đây là hoạt động nhằm khảo sát sự lựa chọn của các em về chủ đề của phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”, dự kiến 6 chủ đề như: phòng chống bạo lực học đường, tạo môi trường an toàn cho trẻ em trong trường học; đảm bảo an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ em trong môi trường gia đình; phòng chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong môi trường học đường; đảm bảo quyền vui chơi, giải trí của trẻ em; nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lịch sử, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống cho trẻ em; bổn phận của trẻ em đối với gia đình, nhà trường, xã hội, đất nước và với bản thân trẻ em. Ngoài ra, các em còn có thể đề xuất thêm chủ đề bản thân mình mong muốn.

Hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường sự tham gia của trẻ em vào các vấn đề xã hội, tạo điều kiện để trẻ em được tiếp cận thông tin, đóng góp ý kiến của mình qua đó các em thể hiện trách nhiệm công dân của mình trong việc tham gia vào quá trình xây dựng luật pháp, chính sách, chương trình, kế hoạch có liên quan đến trẻ em. 
 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 388
  • Trong tuần: 2 504
  • Tất cả: 757025
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: