Ra mắt tổ phụ nữ “Không mắc các tệ nạn xã hội” ấp Công Hoà, xã Gia Hòa 1
Sáng ngày 19/4/2024, Hội LHPN xã Gia Hòa 1 tổ chức ra mắt tổ phụ nữ “Không mắc các tệ nạn xã hội” tại ấp Công Hòa thu hút 10 hội viên tham gia.
Tại buổi lễ, các thành viên trong tổ được tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội. Từ đó các hội viên sẽ là một tuyên truyền viên để giúp người thân trong gia đình, trong cộng đồng hiểu và thực hiện đúng pháp luật không vướng vào tệ nạn xã hội. 
 
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Ngọc Diệu
 

Đây còn là dịp để các thành viên trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau cách làm ăn phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, cải thiện đời sống. Hàng tháng các thành viên trong tổ sẽ góp vốn xoay vòng 200.000 đồng/người để giúp các hội viên có thêm nguồn vốn làm kinh tế tăng thu nhập cho gia đình.
 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 92
  • Trong tuần: 92
  • Tất cả: 763817
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Khu hành chính huyện Mỹ Xuyên, số 27, đường Tỉnh lộ 940, ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: