Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các NQ TW7, khóa XII của Đảng
Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các NQ TW7, khóa XII của Đảng. Tham dự tại điểm cầu huyện Mỹ Xuyên có các đồng chí là Nguyên Bí thư - Phó Bí thư, Nguyên UVBTV Huyện ủy, Nguyên BCH Đảng bộ huyện các khóa đã nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn, bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm -TUV, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí UV.BCH Đảng bộ khóa XI, Trưởng, Phó các phòng, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện, một số Đảng viên ở Đảng bộ Công an, Quân sự, Trung tâm Y tế và Đảng viên khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể huyện.


Quang cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra trong một ngày, buổi sáng các đại biểu đã được nghe  Nghị quyết Trung ương 7 Khóa XII về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Buổi chiều Hội nghị nghe báo cáo các Nghị quyết Trung ương 7 “Về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”; “Về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”.

Hội nghị đã tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt nghiêm túc, sâu sắc Nghị quyết qua đó các cấp Ủy, Tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nhận thức rõ thực trạng, nắm vững quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nêu trong Nghị quyết và triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả. Sau hội nghị này, các tổ chức cơ sở đảng sẽ triển khai việc học tập, quán triệt nghị quyết Trung ương 7 tới tất cả cán bộ, đảng viên và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết tới các tầng lớp nhân dân, nhằm tạo sự thống nhất trong hành động. Bên cạnh đó, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động phù hợp và sát với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị, góp phần sớm đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Kim Thoa













Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 350
  • Trong tuần: 1 765
  • Tất cả: 751913
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: