Ngày làm việc đầu năm mới ở huyện Mỹ Xuyên
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 15/02, tức mùng 6 Tết, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên đã bắt đầu trở lại làm việc.
7 giờ 15 phút ngày 15/02 nhiều người đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện để giải quyết thủ tục
hành chính. Ảnh: Thiện Nhận

Ghi nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện, tất cả cán bộ công chức, viên chức có mặt rất sớm, để tiếp nhận giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp. Có mặt rất sớm, ông Lâm Phú Bình, ấp Ngọn, xã Thạnh Quới, cho biết: “Tôi đến đây làm hồ sơ về đất đai, mấy em ở đây giải quyết thấy nhanh, lẹ, tôi rất hài lòng”.

Chị Nguyễn Thị Chúc Linh – Chuyên viên Phòng Tư pháp huyện Mỹ Xuyên, cho biết: “Nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp trong những ngày đầu năm mới là nhiều, đặc biệt là những người dân đi làm ăn xa, tranh thủ dịp Tết về để đi thực hiện thủ tục hành chính trước khi quay lại công việc của mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi để hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh nhất cho người dân”.

Nhìn chung không khí làm việc ngày đầu năm mới ở huyện Mỹ Xuyên hết sức khẩn trương, nghiêm túc, tinh thần phấn chấn và hy vọng về một năm mới.

Chị Ngô Thị Ngọc Lan – Chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Mỹ Xuyên, cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên vào làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tất cả cán bộ, công chức Phòng Nội vụ huyện đều có mặt và làm việc nghiêm túc, khẩn trương, bắt tay ngay vào giải quyết, xử lý công việc bảo đảm chất lượng và hiệu quả, với mục tiêu hoàn thành mọi nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024 cũng như kỳ vọng về một năm mới với nhiều thành công mới”.

Ông Ngô Quốc Dũng - Chủ tịch UBND thị trấn Mỹ Xuyên, cho biết: “Đầu năm người dân thị trấn đến giao dịch các thủ tục hành chính rất đông, Đảng ủy, UBND thị trấn chỉ đạo cho tất cả cán bộ, công chức tập trung đến cơ quan sớm hơn mọi khi, đảm bảo thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính nhanh cho bà con”.
Không khí làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức huyện Mỹ Xuyên sẽ hứa hẹn một năm mới với nhiều thắng lợi mới.
 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 262
  • Trong tuần: 2 378
  • Tất cả: 756899
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: