Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Xuyên trao Huy hiệu Đảng đợt 03/2
Sáng ngày 02/2, Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Xuyên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50 và 55 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thái Đăng – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Toàn, thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Đồng chí Đặng Văn Phương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cho biết những đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này là những đồng chí tiêu biểu, có lập trường chính trị kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh, được Nhân dân tin yêu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, sự phát triển của huyện nhà qua các thời kỳ. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy trân trọng ghi nhận, đánh giá cao, cám ơn những công lao và sự cống hiến của các đồng chí góp phần tô thêm truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ huyện. Đồng chí Đặng Văn Phương mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng luôn là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo, mãi mãi xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng, tiếp tục tham gia đóng góp có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào cách mạng ở địa phương trước hết là nơi sinh hoạt, cư trú, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Đợt 03/2/2021, Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên có 25 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng gồm: 06 đồng chí 30 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí 40 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí 55 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và 10 đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý, theo Thông báo số 277-TB/TU, ngày 13/7/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng về phân cấp trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Trịnh Văn Đạo, bày tỏ cảm nghĩ nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trịnh Văn Đạo rất phấn khởi khi nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, nguyện suốt đời phấn đấu vì sự nghiệp vẻ vang của Đảng, ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt mọi chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; góp phần xây dựng quê hương Mỹ Xuyên ngày càng văn minh giàu đẹp.
Trong năm 2020, toàn huyện Mỹ Xuyên có 72 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng; công tác bồi dưỡng, tạo nguồn và kết nạp đảng viên được các cấp ủy quan tâm chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả; kết nạp được 80 đảng viên, đạt 114% chỉ tiêu Nghị quyết, nâng tổng số đảng viên toàn huyện là 4.089 đồng chí, sinh hoạt tại 55 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy.

Thiện Nhận















Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 276
  • Trong tuần: 1 298
  • Tất cả: 751446
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: