Phòng giao dịch NHCSXH huyện Mỹ Xuyên tham gia “Kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ NHCSXH theo hệ thống đào tạo trực tuyến”

Sáng ngày 12/9/2021 cán bộ, viên chức Phòng giao dịch Ngân háng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Mỹ Xuyên tham gia “Kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ NHCSXH theo hệ thống đào tạo trực tuyến” do chi nhánh NHCSXH tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

Với hình thức trực tuyến trên hệ thống ELEARNING, thi trắc nghiệm, chọn đáp án. Các thí sinh làm bài thi trên máy vi tính, với bộ câu hỏi gồm 100 câu, thời gian 100 phút. Trong đó có 50 câu hỏi dễ, 30 câu hỏi trung bình và 20 câu hỏi khó. Tất cả cán bộ thi kiểm tra đều đạt kết quả cao từ 92 đến 100 điểm.

Quang cảnh tham gia cuộc thi

Việc kiểm tra, đánh giá kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ được NHCSXH Việt Nam triển khai đến các chi nhánh hằng năm và được xem là một trong những tiêu chí để các chi nhánh xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong các năm tiếp theo. Đây cũng là một trong những tiêu chí để bình xét, xếp loại thi đua khen thưởng, quy hoạch, bổ nhiệm, đánh giá, phân loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ, bình xét xếp loại thi đua khen thưởng trong năm.

 

Quang cảnh tham gia cuộc thi

Cuộc thi kiểm tra, đánh giá kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ NHCSXH là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập NHCSXH (04/10/2002 – 04/10/2021), khơi dậy khí thế thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của NHCSXH.

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Mỹ Xuyên

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 866
  • Trong tuần: 3 249
  • Tất cả: 753397
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: