Kiểm tra tiêm vắc-xin phòng COVID-19 ở huyện Mỹ Xuyên
Sáng ngày 19/10, đồng chí Lê Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đi kiểm tra tiến độ tiêm vắc-xin phòng COVID-19 ở các xã Thạnh Quới, Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên và các ngành chuyên môn.

Kiểm tra tiêm vắc-xin phòng COVID-19 ở huyện Mỹ Xuyên

Tại điểm tiêm Trường Tiểu học Thạnh Quới 3, xã Thạnh Quới người dân giữ khoảng cách và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Vắc-xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất, do đó ai cũng phấn khởi và muốn được tiêm nhanh, để bảo vệ sức khỏe.

 Còn tại chùa Nhu Gia, xã Thạnh Phú người dân tập trung theo khung giờ thông báo của địa phương, đến đây ngoài được tiêm vắc-xin, người dân còn được trụ trì chùa tuyên truyền bằng 2 thứ tiếng Việt và Khmer về cách phòng, chống dịch, đặc biệt khi có người thân từ các tỉnh, thành trở về phải khai báo y tế và chấp hành nghiêm cách ly y tế theo quy định.

Thượng tọa Lâm Sương – Phó Hội trưởng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng, trụ trì chùa Nhu Gia, cho biết: “Sư chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đối với đồng bào dân tộc, tiêm vắc-xin cho Ban quản trị chùa và các sư, người dân, sư có tuyên truyền cho bà con phật tử làm nước chanh, xả, gừng uống để nâng cao sức đề kháng. Sư mong muốn trong thời gian tới Đảng, Nhà nước sớm tiêm vắc-xin cho toàn dân”.

 Đợt này huyện Mỹ Xuyên được phân bổ 22.000 liều vắc-xin Vero Cell phòng COVID-19, để đảm bảo an toàn trong quá trình tiêm, đồng chí Lê Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng lưu ý giữ khoảng cách, không tập trung đông người; phân luồng lối vào, lối ra; tiêm đúng tiến độ, góp phần thiết lập miễn dịch cộng đồng, cùng Sóc Trăng thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “giữ vững địa bàn an toàn, ổn định, phát triển kinh tế - xã hội”.

 
Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 332
  • Trong tuần: 916
  • Tất cả: 751064
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: