Đồng chí Đặng Văn Phương kiểm tra các hộ cách ly tại nhà ở các xã trên địa bàn huyện
Chiều ngày 5/10, đồng chí Đặng Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid 19 huyện Mỹ Xuyên đã đi kiểm tra các hộ cách ly tại nhà tại các xã trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên có liên quan đến một số ca F0 tại công ty cổ phần thủy sản Út Xi, huyện Trần Đề và một số người dân tự phát về quê từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.

lãnh đạo kiểm tra các hộ dân

Liên quan đến một số ca F0 tại công ty cổ phần thủy sản Út Xi, huyện đã thiết lập vùng cách ly y tế tại khu dân cư ấp Thạnh Lợi gồm 83 hộ với 270 khẩu; đến hết ngày 5/10 huyện đã tiếp nhận 3.001 người dân từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh về, trong đó cách ly tại nhà 1.838 người.

Tại mỗi nơi đến lãnh đạo huyện đã hỏi thăm tình hình, sức khỏe,  động viên, yêu cầu các xã thường xuyên chăm lo, bảo đảm lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các gia đình đang thực hiện cách ly tại nhà./.

 
Trung Sing












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 906
  • Trong tuần: 2 321
  • Tất cả: 752469
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: