Khai giảng lớp kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021
Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (đợt 1) cho đối tượng 4 trong năm 2021. lớp học được trực tuyến đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Khai giảng lớp kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021

Trong thời gian học, các học viên được quán triệt, nghiên cứu, học tập các chuyên đề gồm: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng, an ninh; Phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam. Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới. Một số nội dung cơ bản của Luật: Quốc phòng, An ninh quốc gia, Giáo dục quốc phòng và an ninh, Nghĩa vụ quân sự, Dân quân tự vệ, Biên giới quốc gia, Biển Việt Nam và Luật lực lượng dự bị động viên, Chủ quyền của Việt Nam đối với vùng đất Tây Nam bộ. Cuối khóa học, các học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh.  

Việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 nhằm nâng cao nhận thức, vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ  xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới theo từng cương vị công tác của mỗi cán bộ, đảng viên.


 
Kim Thoa












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 312
  • Trong tuần: 1 334
  • Tất cả: 751482
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: