Lãnh đạo Huyện uỷ viếng chùa Cần Giờ 1 và chùa Phú Giao
Sáng ngày 12/4, nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022. Ông Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng; cùng đi có ông Nguyễn Minh Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Xuyên; ông Huỳnh Văn Nam - Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy; ông Thái Vũ Bằng - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Công an huyện đến thăm và tặng quà chùa Cần Giờ 1 xã Tham Đôn, chùa Phú Giao xã Thạnh Qưới và Nhà giáo Nhân dân Lâm Es - Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng.

 

Tại mỗi nơi đến lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng tết Chôl Chnăm Thmây cổ truyền của bà con Khmer vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, đầy ý nghĩa, và biểu dương những đóng góp của các vị sư sãi và bà con trong thời gian qua, Mỹ Xuyên là huyện có trên 33% dân số là đồng bào dân tộc Khmer, được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, đến nay bộ mặt nông thôn của các xã có nhiều khởi sắc.

Lãnh đạo tặng quà cho chùa và cán bộ hưu trí

Thay mặt các vị sư sãi, chức sắc, đồng bào phật tử, Trụ trì và Ban đại diện Chùa gởi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào Khmer. Từ đó, đời sống đồng bào Khmer ở các xã có bước cải thiện, vươn lên như hiện nay.

Dịp này Huyện Mỹ Xuyên đã gởi tặng cho mỗi Chùa 1 phần quà và 5 phần quà cho hộ gia đình chính sách tiêu biểu là người dân tộc./.

 
Cẩm Tú












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 300
  • Trong tuần: 884
  • Tất cả: 751032
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: