Khai mạc giải bóng đá tiền trước Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022
Sáng ngày 12/04/2022, tại sân vận động xã Đại tâm huyện Mỹ Xuyên, UBND huyện được đăng cai tổ chức lễ khai mạc giải Bóng đá tiền Đại hội thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng lần thứ IX năm 2022. Đến dự có ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng.

Giải được tổ chức trong thời gian 3 ngày, tham dự giải Bóng đá lần này có 03 đội của 03 đơn vị thuộc các huyện, thị xã thành phố trong tỉnh gồm : TP Sóc Trăng, huyện kế Sách và đơn vị huyện Mỹ Xuyên đây là những đơn vị có phong trào tập luyện môn Bóng đá lâu dài và phát triển mạnh trong tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở thể thức vòng tròn tính điểm để chọn 02 đội bóng có số điểm cao nhất vào thi đấu vòng trong.

Toàn cảnh khai mạc giải Bóng đá

Đây là môn bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào thi đấu thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công dân đang công tác, học tập, lao động trên địa bàn huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận tranh tài giữa các đội bóng đã được diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 

 
Cẩm Tú












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 964
  • Trong tuần: 2 379
  • Tất cả: 752527
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: