Mỹ Xuyên Mở phiên giao dịch việc làm năm 2022
Sáng ngày 13/5 tại nhà văn hoá xã Ngọc Đông, UBND huyện Mỹ Xuyên, phối hợp Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Sóc Trăng mở phiên giao dịch việc làm năm 2022. Đến dự có ông Đào Đắc Hùng- Huyện ủy viên-  Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên cùng với hơn 200 lao động trong huyện đến giao dịch tìm việc làm. 

Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm

Tại phiên giao dịch việc làm người lao động được biết thêm để tìm hiểu thêm về thông tin tuyển dụng, đào tạo của các doanh nghiệp, các trường đào tạo nghề. Tại đây người lao động đã được cán bộ Phòng tư vấn việc làm hướng dẫn, tư vấn cách lựa chọn, tìm thông tin việc làm, đào tạo và hướng dẫn cách đăng ký. 
Trong phiên giao dịch việc làm lần này có 7 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự, đây là những doanh nghiệp đã được Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Sóc Trăng lựa chọn, có môi trường làm việc ổn định, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động, hiện đang có nhu cầu tuyển lao động phổ thông. Ngoài những công ty đã có tuyển dụng lao động trước kia thì trong đợt này có khá nhiều công ty mới, các ngành nghề cũng thích hợp như: may, chế biến thủy sản, giầy da, sản xuất bình Ắc qui. 

Tại phiên giao dịch Lãnh đạo trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Sóc Trăng đề nghị các doanh nghiệp phải thông tin thật cụ thể cho người lao động về mức lương tối thiểu, điều kiện ăn ở. Đối với các công ty xuất khẩu lao động thì cần thông tin rõ từng điều kiện tiêu chuẩn tuyển dụng, thời gian làm hồ sơ, thời hạn làm việc tại nước ngoài, chi phí làm thủ tục lao động, các khoản trợ cấp…Qua đó  giúp cho người lao động có sự lựa chọn phù hợp và trực tiếp đăng ký hợp đồng lao động với  công ty. 

Phiên giao dịch việc làm tại huyện Mỹ Xuyên, thực sự là cầu nối giữa người lao động và các doanh nghiệp, cũng nhằm tạo việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên.

 
Kim Thoa












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 2 454
  • Tất cả: 752602
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: