Chiều ngày 19/4, UBND huyện Mỹ Xuyên phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị triển khai công tác bầu cử Trưởng Ban Nhân dân ấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 trên địa bàn.
Chiều ngày 21/04, Ban chỉ đạo phiên giao dịch việc làm huyện Mỹ Xuyên tổ chức Họp triển khai phiên giao dịch việc làm năm 2022. Dự và chủ trì cuộc họp có ông Đào Đắc Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng thành viên Ban chỉ đạo phiên giao dịch việc làm huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

Tại cuộc họp các đại biểu được nghe triển khai kế hoạch của Ban chỉ đạo phiên giao dịch việc làm huyện. Theo đó nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động được tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo để người lao động lựa chọn những công việc và ngành nghề phù hợp, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện. Dự kiến phiên giao dịch việc làm năm 2022 được diễn ra vào ngày 05/05, tại xã Ngọc Đông với số lượng người tham dự  khoảng 260 người.

Toàn cảnh hội nghị

Khi đến dự phiên giao dịch việc làm người lao động sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về lĩnh vực lao động, việc làm trong nước và xuất khẩu lao động, đào tạo nghề, bảo hiểm thất nghiệp và thông tin thị trường lao động cho người lao động và người sử dụng lao động./.

 
Cẩm Tú












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 2 411
  • Tất cả: 752559
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: