Họp Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, đơn vị huyện Mỹ Xuyên
Sáng ngày 22/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, đơn vị huyện Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc với lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Mỹ Xuyên và các ngành để lấy ý kiến đóng góp, thảo luận các văn kiện, báo cáo tại kỳ họp HĐND tỉnh Sóc Trăng lần thứ 8 sắp tới. Đến dự có đồng chí Lê Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Thiện Nhận

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Mỹ Xuyên và các ngành thống nhất cao với dự thảo báo cáo trình tại kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh Sóc Trăng, đồng thời kiến nghị đến Trung ương sớm nâng mức lương tối thiểu; bình ổn giá cả vật tư nông nghiệp; khi ban hành Nghị định nên sớm có Thông tư hướng dẫn để địa phương dễ thực hiện. Kiến nghị tỉnh sớm có chính sách hỗ trợ người dân mua máy móc, cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp; có chính sách tăng mức vay vốn cho các hộ sản xuất, nuôi trồng thủy sản; có phương án xử lý ô nhiễm không khí từ nhà máy xử lý rác tập trung và một số vấn đề khác liên quan đến cuộc sống của người dân.

Trước đó, để chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 4 HĐND huyện. Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức cho đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở tất cả 11 xã, thị trấn, kết quả có trên 600 cử tri tham dự, ghi nhận 57 kiến nghị.

Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 120
  • Hôm nay: 565
  • Trong tuần: 2 948
  • Tất cả: 753096
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: