Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Mỹ Xuyên tổng kết năm 2022
Chiều ngày 03/01/2023, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phật sự năm 2022. Đến dự có Hòa thượng Tăng Nô – Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phật sự năm 2022. Ảnh: Thiện Nhận

Trong năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, sự hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, hoạt động phật sự của huyện Mỹ Xuyên có nhiều đổi mới, tình hình tôn giáo trên địa bàn được ổn định, các hoạt động phật sự đạt nhiều kết quả. Tích cực tuyên truyền, vận động người dân và phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tham gia tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương. 

Riêng công tác nhân đạo, từ thiện xã hội được các chùa, tu viện trong huyện đặc biệt quan tâm, đã vận động và đóng góp giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn được khám chữa bệnh, tặng quà, xây dựng nhà tình thương; hỗ trợ học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; bắt cầu, làm đường giao thông và các hoạt động nhân đạo với tổng số tiền gần 7,5 tỷ đồng. 

Dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, UBND huyện Mỹ Xuyên trao Bằng công đức và Giấy khen cho 34 tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phật sự năm 2022.

 
Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 879
  • Trong tuần: 2 294
  • Tất cả: 752442
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: