Hội đồng đội huyện tổ chức mô hình nâng cao năng lực số cho thiếu nhi
Thiết thực lập thành tích chào mừng các hoạt động tháng Thanh niên của Ban Thường vụ Huyện đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ Mỹ Xuyên tiên phong chuyển đổi số”. Sáng ngày 06/3, Hội đồng Đội huyện Mỹ Xuyên tổ chức Mô hình “Nâng cao năng lực số cho thiếu nhi” năm học 2022 – 2023, tại Trường Tiểu học Thạnh Phú 2, xã Thạnh Phú. 

Trao thưởng cho các em có thành tích tốt. ảnh: Ngọc Diệu

 Trong chương trình các em học sinh được thầy Lâm Hoàng Tân - Tổ trưởng Tổ Kỹ năng câu lạc bộ Phụ trách Đội tuyên truyền về các trang mạng xã hội; tham gia câu hỏi có thưởng về các trang mạng xã hội và chuyển đổi số; tham gia các hoạt động trực tuyến; phối hợp với giáo viên môn Tin học triển khai và cài đặt app “Làm việc tốt” do Hội đồng Đội Trung ương phát động. Hoạt động đã thu hút trên 300 em học sinh và đội viên háo hứng tham gia. 

Giáo viên tin học đang hướng dẫn. ảnh: Ngọc Diệu

Thông qua hoạt động giúp các em dần tiếp cận với công nghệ số, hiểu biết thêm về các trang mạng xã hội, nhận biết thêm những điều nên làm và không nên làm khi tham gia các trang mạng xã xội và các cuộc thi trực tuyến do Hội đồng Đội các cấp triển khai. 

 


 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 107
  • Hôm nay: 645
  • Trong tuần: 3 028
  • Tất cả: 753176
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: