Hội nghị tuyên truyền về chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế hộ gia đình
Sáng ngày 23/02 tại Trung tâm Chính trị huyện Mỹ Xuyên, Bảo hiểm Xã hội huyện Mỹ Xuyên tổ chức lồng ghép Hội nghị tuyên truyền về chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế hộ gia đình cho 105 học viên  lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2023.

Tại đây các đại biểu đã được Bảo hiểm Xã hội huyện giới thiệu các chính sách về Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế hộ gia đình để người dân thấy được chính sách Bảo hiểm Y tế được xem là một chiếc phao cứu hộ, là hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành, để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi không may bị ốm đau, bệnh tật; đồng thời chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội. 

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị dành nhiều thời gian đối thoại trực tiếp giữa Bảo hiểm Xã hội huyện và các đại biểu về những nội dung, vấn đề liên quan đến chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế hộ gia đình như: Đối tượng tham gia, phương thức đóng, mức đóng, thủ tục tham gia và quyền lợi được hưởng khi tham gia, tính ưu việt của chính sách vì mục đích bảo đảm an sinh xã hội; quá trình tham gia được ngân sách Nhà nước hỗ trợ đóng và quyền lợi thụ hưởng cao khi đủ điều kiện.

Thông qua hội nghị đã nâng cao nhận thức của người dân về chính sách Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế từ đó chủ động tham gia, góp phần bảo đảm các chính sách an sinh xã hội.

 
Ngọc Diệu












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 349
  • Trong tuần: 1 371
  • Tất cả: 751519
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: