Huyện Mỹ Xuyên Kiểm tra công tác cải cách hành chính và công tác Nội vụ
Sáng ngày 23/5/2023, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính và công tác Nội vụ của huyện Mỹ Xuyên do đồng chí Ngô Thị Diền - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ huyện làm Phó trưởng Đoàn đã đến kiểm tra công tác cải cách hành chính và công tác Nội vụ ở xã Thạnh Quới.
Quang cảnh buổi kiểm tra. Ảnh: Thiện Nhận

Trong 5 tháng đầu năm nay, xã Thạnh Quới đã thực hiện liên thông các thủ tục hành chính 3 trong 1 gồm: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi cho 173 trường hợp, rút ngắn thời gian giải quyết còn 03 ngày làm việc. Bên cạnh đó đã giải quyết 988 hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, đạt 100%, không có hồ sơ trễ hạn. Đối với cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; công tác nội vụ, cũng được địa phương chỉ đạo và triển khai thực hiện tốt.

Các thành viên trong đoàn đã trao đổi một số nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách để tháo gỡ khó khăn, giúp địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính và công tác Nội vụ trong thời gian tới.
Theo kế hoạch đoàn sẽ đến kiểm tra công tác này ở các xã Thạnh Phú, Ngọc Tố, Ngọc Đông và Phòng Tài nguyên và Môi trường.
 
Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 190
  • Trong tuần: 3 497
  • Tất cả: 753645
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: