Mỹ Xuyên vắng 1 thí sinh do tai nạn giao thông
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021 toàn huyện Mỹ Xuyên có 3 điểm thi đặt tại các Trường THPT: Mỹ Xuyên, Hòa Tú và Văn Ngọc Chính với tổng số 1.005 thí sinh của 5 trường THPT trên địa bàn huyện đăng ký dự thi, trong đó có 2 thí sinh tự do. 

Ngày thi đầu tiên tại điểm thi Trường THPT Mỹ Xuyên. Ảnh Thiện Nhận.

Trong ngày 07-7, buổi sáng thi môn Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút; buổi chiều thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút, không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên có 1 thí sinh của trường THPT Mỹ Xuyên vắng, nguyên nhân do bị tai nạn giao thông vào chiều ngày 06-7 trên đường về nhà sau, khi làm thủ tục dự thi xong, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và huyện Mỹ Xuyên có 1 ca dương tính với SARS-Cov-2, nên các điểm thi thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Tình hình an ninh trật tự khu vực các điểm thi được đảm bảo.

Lãnh đạo huyện thăm hỏi, động viên các điểm thi. Ảnh Thiện Nhận.

Vào chiều ngày 06-7, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cũng đã đến kiểm tra cơ sở vật chất, cũng như nơi ăn, nghỉ của cán bộ coi thi, tạo mọi điều kiện để các điểm thi vừa tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thiện Nhận

 












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 183
  • Trong tuần: 2 566
  • Tất cả: 752714
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: