Gương thanh niên tiêu biểu có hoạt động truyền cảm hứng đến cộng đồng

Chị Lâm Thị Kim Tiền - Phó Bí thư Chi Đoàn ấp Khu 2, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên là một gương thanh niên tiêu biểu có hoạt động truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Chị Lâm Thị Kim Tiền tại buổi lễ tuyên dương. Ảnh: Ngọc Diệu

 Đầu năm 2024 đến nay, chị đã vận động tặng 05 xe lăn cho người khuyết tật, hỗ trợ áo quan và chi phí mai táng cho các hoàn cảnh khó khăn khoảng 80 triệu đồng. Vận động hỗ trợ xây lại nhà cho 02 hộ gia đình mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, 01 đèn năng lượng và hơn 20 phần quà là nhu yếu phẩm, tiền mặt cho những hộ nghèo trên địa bàn ấp khu 2 xã Thạnh Phú. Hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” năm 2024, chị đã tổ chức “Gian hàng không đồng” gồm quần áo, nhu yếu phẩm và 40 bộ sách cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Khu 2, xã Thạnh Phú. Nhân các dịp lễ, tết và “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” năm 2024, chị đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ 05 tấn gạo và hơn 53 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, bệnh tật, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

 Với những đóng góp trên, vào chiều ngày 15/10, tại Chương trình “Tuổi trẻ Sóc Trăng - Những câu chuyện đẹp” do Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức, chị Tiền là 01 trong 08 thanh niên tiêu biểu được tuyên dương vì có hoạt động, mô hình thiện nguyện truyền cảm hứng đến cộng đồng, góp phần mạnh mẽ vào việc lan tỏa cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt - mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên không gian mạng.

Ngọc Diệu












 

Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 262
  • Trong tuần: 3 736
  • Tất cả: 846307
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Khu hành chính huyện Mỹ Xuyên, số 27, đường Tỉnh lộ 940, ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: