Hội nghị tuyên truyền viên cơ sở
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Xuyên vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền viên cơ sở, Tham dự có các đại biểu lãnh đạo mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện và các đồng chí phó bí thư thường trực đảng ủy xã, thị trấn; chủ tịch Ủy ban MTTQ và Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; cán bộ chuyên trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn trong huyện.
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, báo cáo viên đã triển khai một số nội dung liên quan đến Nghị quyết Ban chấp hành Đảng bộ huyện năm 2019 và những điểm mới trong công tác xây dựng nông thôn mới từ đây đến 2020, nội dung cơ bản của Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện, các chủ trương, Nghị quyết của Đảng về phát triển chính sách BHXH tự nguyện.
Qua hội nghị tuyên truyền viên cơ sở nhằm giúp các đại biểu nắm rỏ hơn về Nghị quyết của Đảng bộ huyện trong năm 2019, để khi về địa phương tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên và quần chúng nhân dân để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ đề ra.
Cẩm Tú












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 145
  • Trong tuần: 1 167
  • Tất cả: 751315
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: