Phấn đấu đưa huyện Mỹ Xuyên đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
Ở huyện Mỹ Xuyên, chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả tích cực, qua phát động người dân, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân tích cực hưởng ứng, đóng góp tiền, ngày công lao động cùng với chính quyền địa phương thực hiện các công trình, phần việc ở địa phương.
Xã Hòa Tú 1 nhìn từ trên cao. Ảnh: Thiện Nhận

Tính đến đầu năm nay trong tổng số 10 xã của huyện, đã có 1 xã nông thôn mới kiểu mẫu, 7 xã nông thôn mới nâng cao và 2 xã nông thôn mới. Theo lộ trình phấn đấu đến cuối năm 2024, xã Hòa Tú 1 đạt chuẩn xã nông thôn mới kiểu mẫu, nâng tổng số lên 2 xã; đối với xã Thạnh Phú và xã Thạnh Quới tiếp tục nâng chất các tiêu chí xã nông thôn mới; riêng đối với huyện Mỹ Xuyên sẽ hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị xét, công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.
Để sớm đưa huyện Mỹ Xuyên đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện Mỹ Xuyên quyết tâm thực hiện tốt một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, đánh giá đầy đủ các tiêu chí và các điều kiện công nhận đạt chuẩn, nhất là một số lĩnh vực như môi trường, tiếp cận pháp luật, an ninh trật tự, quy hoạch, giao thông… để chủ động có giải pháp xử lý từ đầu, không để phát sinh các vấn đề trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đánh giá, đề nghị công nhận.
 
Thiện Nhận












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 74
  • Trong tuần: 2 606
  • Tất cả: 757127
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: