Đoàn thanh niên xã Đại Tâm sơ kết quý I năm 2024
Chiều ngày 29/3/2024, Đoàn thanh niên xã Đại Tâm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi quý I năm 2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2024. Đến dự có đồng chí Lê Trung Hiếu - Phó Bí thư Huyện đoàn.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Trần Quang
Trong quý I, các chi Đoàn đã triển khai tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tập trung tổ chức tuyên truyền các văn bản luật có liên quan đến thanh niên thông qua các buổi họp lệ, Hội nghị Ban Chấp hành, sinh hoạt dưới cờ. Kết quả, đã tổ chức tuyên truyền được 22 cuộc và có trên 1.181 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh tham dự và tương tác qua mạng xã hội. Phối hợp trao tặng 100 phần quà và khám bệnh phát thuốc cho 100 bà con khó khăn trên địa bàn xã. Tổ chức các hoạt động tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại địa bàn ấp Tâm Lộc, xã Đại Tâm, có chiều dài khoảng 02 km, với tổng cộng 40 trụ đèn sử dụng năng lượng mặt trời.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Trung Hiếu – Phó Bí thư Huyện Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của tập thể Ban Chấp hành Đoàn xã về công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi trong quý I năm 2024. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm Ban Chấp hành đoàn xã cần thực hiện trong thời gian tới.
 
Nguyễn Trần Quang












Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 196
  • Trong tuần: 2 728
  • Tất cả: 757249
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: