Hội thi “An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ” bậc học mầm non huyện Mỹ Xuyên năm học 2020 – 2021
Sáng ngày 25/11, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức Hội thi “An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ” bậc học mầm non năm học 2020 – 2021.

Tham dự Hội thi có 13 đội, đến từ các trường mầm non trong huyện với 2 phần thi: tuyên truyền cổ động, các đội tự giới thiệu thông qua tiểu phẩm, văn nghệ; phần thi An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ, mỗi đội thực hiện 1 sản phẩm tạo thành bức tranh có nội dung về an toàn giao thông rồi thuyết trình.

Phần thi tuyên truyền cổ động

Hội thi diễn ra nhẹ nhàng, ngắn gọn, phù hợp với các em, qua đó giúp các em hiểu biết và có những hành vi, thói quen ban đầu trong chấp hành luật giao thông, có cơ hội trãi nghiệm thực tế, giao lưu với các bạn cùng trang lứa. Bên cạnh đó Hội thi còn giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình giáo dục mầm non. Em Võ Phúc Hân - Lớp Lá 2, trường Mầm non Ngọc Đông cho biết: “Con rất vui khi được tham gia Hội thi, có thêm hiểu biết để gia đình con tham gia giao thông được an toàn, Hội thi này con còn được gặp và giao lưu với nhiều bạn”.

Qua 1 ngày tranh tài, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cho trường Mầm non Ngọc Đông; trao 2 giải nhì cho trường Mầm non Gia Hòa 1 và trường Mầm non Gia Hòa 2; trao 2 giải ba cho trường Mầm non Thạnh Phú và trường Mầm non 1 tháng 6, xã Đại Tâm và 8 giải khuyến khích.

Cô Lê Thị Thu Oanh – Giáo viên trường Mầm non Ngọc Đông cho biết: “Trong quá trình tập luyện có bé tiếp thu nhanh, có bé tiếp thu chậm, có bé tự tin, cũng có bé còn rụt rè, nhưng chúng tôi quyết tâm truyền đạt kiến thức, phân vai hợp lý, tạo không khí thoải mái, nên các em và các cô đã hoàn thành tốt phần thi”.

Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho trường Mầm non Ngọc Đông

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Xuyên sẽ chọn các đội có thành tích cao, tham gia Hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Thiện Nhận















Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 90
  • Hôm nay: 700
  • Trong tuần: 3 083
  • Tất cả: 753231
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Số 30 Ngô Quyền, Thị Trấn Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: