Huyện đoàn Mỹ Xuyên hành trình vì nghĩa tình biên giới hải đảo
Ngày 10/6, Huyện đoàn Mỹ Xuyên phối hợp với Huyện đoàn Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang tổ chức Hành trình vì nghĩa tình biên giới hải đảo tại Hòn Sơn, xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải. Tham gia Đoàn Hành trình có đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Mỹ Xuyên; đồng chí Hoàng Thị Ngoc Anh – Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Hoàng Lều – Bí thư Huyện đoàn Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Trao 5 bản đồ Việt Nam cho UBND xã Lại Sơn. Ảnh: Thiện Nhận

 

Trong chương trình, Huyện đoàn Mỹ Xuyên đã trao 50 lá cờ Tổ quốc để UBND xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải gửi đến các hộ dân trên địa bàn. Trao 5 bản đồ Việt Nam để tuyên truyền tại phòng truyền thống Đoàn, Đội của trường học và địa phương. Trao 500 quyển tập và 20 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. 

Ngoài thực hiện công tác thiện nguyện, các thành viên trong đoàn còn tham quan các địa chỉ đỏ, tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương trên đảo, để khi trở về địa phương sẽ tích cực tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân về chủ quyền biển đảo của quê hương.

 

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm với học sinh và Huyện đoàn Kiên Hải. Ảnh: Thiện Nhận

 

Đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Mỹ Xuyên, cho biết: “Đây là một trong những hoạt động vì cuộc sống cộng đồng mà Huyện đoàn Mỹ Xuyên duy trì nhiều năm nay. Đồng thời, khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn – Hội – Đội trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

Chuyến hành trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương và học sinh trên đảo, đồng thời giúp cho cán bộ, đoàn viên, giáo viên Tổng phụ trách Đội ở huyện Mỹ Xuyên có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện thêm kỹ năng sống, để từ đó làm tốt công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực ở địa phương.


Thiện Nhận












 

Dòng sông Hình ảnh cổng chào nông thôn mới xã hòa tú 2 Hình ảnh lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát vùng nuôi tôm Hình ảnh UBND tỉnh viếng chùa No title...
THƯ VIỆN VIDEO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 371
  • Trong tuần: 3 845
  • Tất cả: 846416
Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Khu hành chính huyện Mỹ Xuyên, số 27, đường Tỉnh lộ 940, ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: (0299) 3851 209. Fax: (0299) 3852 850. Email: myxuyen@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "huyện Mỹ Xuyên" Khi phát hành lại thông tin từ Website Này.
Chịu trách nhiệm nội dung: